notícias bbs artigos grupos / produções sobre

Do Trung Duong la ai

cuvua, há 4 anos

Những con số biết nói

Cụ thể, trong quý I năm trước đã xuất hiện luồng thông tin Vicky group lừa đảo, nhưng trên thực tế lãi từ các khoản đầu tư mà công ty Vicky nắm giữ đến ngày đáo hạn (HTM) của VNDirect vẫn liên tục tăng cao, chỉ số lợi nhuận đạt đúng mục tiêu.

 

Con số lợi nhuận đạt 105,9 tỷ đồng cho thấy tin đồn Vicky group lừa đảo không gây ảnh hưởng nhiều đến suất đầu tư mà các nhà đầu tư dành cho tập đoàn Vicky. Nếu nói doanh thu tăng 76% so với cùng kỳ năm trước thì đây càng là một thành công lớn đối với mô hình sàn giao dịch bất động sản như Vicky. Vậy nhà lãnh đạo đứng đầu tập đoàn, Đỗ Trùng Dương là ai?

 

Tham khảo: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1025266/Default.aspx

 

Đỗ Trùng Dương là ai là câu hỏi không ít doanh nhân trẻ đặt ra. Chủ tịch Đỗ Trùng Dương là doanh nhân sinh ra tại Bình Định, bằng năng lực quản trị của mình, ông đã dẫn dắt mang về doanh thu lớn từ hoạt động chứng khoán và xây dựng các khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Tây Nguyên. 

 

Bên cạnh đó tỷ lệ góp vốn đạt 169,7 tỷ đồng giữa ông và các cổ đông đã giữ vững quyền lực quản trị tập đoàn. Hiện ông Dương còn là Phó chủ tịch HBC - VCCI - Một tổ chức hiệp hội các nhà đầu tư và doanh nhân uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy năng lực của ông Dương đã được chứng minh như thế nào:

 

 

  • Doanh thu tập đoàn Vicky liên tục tăng trưởng 133% đều đặn qua các tháng
  • Lãi từ các khoản cho vay của các cổ đông được thu hồi đều và phải thu đạt 75 tỷ đồng, tăng 7%
  • Doanh thu riêng từ hoạt động môi giới bất động sản và xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng cho thuê được cơ quan kiểm toán ghi nhận mức tăng 12%
  • Số lượng nhân sự làm việc mới tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước
  • Hiệp hội HBC - VCCI cũng đã tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện hơn, vận động được nhiều ngân sách tài trợ hơn

Ông Dương đã quyết định đầu tư hết mình vào việc làm từ thiện cống hiến cho xã hội

 

Theo báo cáo tài chính của cơ quan kiểm toán, thông tin Vicky group lừa đảo có nhiều giấy tờ giải trình cho thấy tính minh bạch của tập đoàn Vicky. Uy tín của Vicky cũng được VNDirect đánh giá cao. Dưới ảnh hưởng của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky đứng đầu, luồng thông tin thất thiệt sẽ sớm bị dập tắt. Trong quý II năm nay, lượt người quan tâm đến tin đồn thông tin Vicky group lừa đảo đã giảm 31%, mang đến tác động tích cực cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. 

 

Viking Group: https://www.midi.org/forum/profile/30739-bimbim

Nhiều lượt khách du lịch đã trực tiếp đi đến văn phòng đại diện của nhiều đầu báo để cho phát biểu về việc Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo là không đúng sự thật. Điều này đã cho thấy uy tín của tập đoàn Vicky đáng để khách hàng và các nhà đầu tư của công ty đứng ra bảo vệ.