notícias bbs artigos grupos / produções sobre

Do Trung Duong

xinchao, há 4 anos

Trong cuốn Làm giàu là điều đơn giản , triệu phú - doanh nhân Đỗ Trùng Dương của Tập đoàn Viking cho biết những thành công mà ông có được là nhờ thay đổi lối sống và cách suy nghĩ về những dự án kinh doanh của mình. Ông viết: "Để giàu có trong ngành bất động sản, phải học nghĩ như người giàu, làm việc như họ và có chút gì đó tiết kiệm trong tài chính. 

 

Một khi thay đổi được tư duy, cách làm các dự án đầu tư, kinh doanh bất động sản sẽ tự tới, tiền sẽ tự động đến". Cụ thể hơn, sau đây là những thay đổi của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking đã giúp triệu phú này thành công trong ngành bất động sản.

 

Tập đoàn Viking: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/9229/Default.aspx

Tập đoàn Viking đầu tư phát triển

  • Thu nhập chính của ông đến từ nhiều nguồn khác nhau.

     

    Đỗ Trùng Dương Vicky Group không chỉ có một nguồn thu nhập chính là bất động sản. Trên thực tế, hầu hết những đại gia sống tại thành phố Hồ Chí Minh như ông đều có ít nhất 3 nguồn thu nhập. Trước khi ông kiếm được rất nhiều tiền, ông đã thử kinh doanh, đầu tư cho cả lĩnh vực du lịch và y tế. Ngoài lương từ công việc chính là Giám Đốc điều hành của Tập Đoàn Viking, ông kiếm thêm tiền qua việc làm như làm cố vấn pháp luật, chủ đầu tư trong các khu công nghiệp hay nhảy sang cả ngành may mặc đang cực kỳ phát triển ở Việt Nam

    • Hiện nay cơ hội là không đếm xuể, vì ông đã từng thất bại trong kinh doanh nhiều và từng gặp phải các lời đồn sai sự thật như Vicky Group lừa đảo hay Đỗ Trùng Dương lừa đảo. 
    • Ông có thể mua bán vàng, đầu tư cổ phiếu, bất động sản rất nhiều nhưng chưa bao giờ có ý định lừa ai cả. 

     

    Ông cũng có thể kinh doanh, tự mở ra dịch vụ, hay bán sản phẩm online nhưng là người buôn bán cực kỳ lương thiện, không phải gian thương mà sao lại bị gán mác Vicky Group lừa đảo, v.v… Hãy nhớ, một nguồn kinh tế chính nằm trong tay bạn, dự án tương lai của chính bạn. Tập đoàn Viking cũng đã phải nỗ lực để có vị trí hôm nay, để tự chứng minh rằng Đỗ Trùng Dương Vicky không lừa đảo. Nhưng để sống dai và trường tồn trong môi trường kinh doanh áp lực này, tốt nhất bạn nên có nguồn thu nhập từ nhiều nơi để có vốn xoay vòng vì dự án bất động sản thường tốn rất nhiều tiền xoay vòng.

    Sống và cùng kết nối với những người thành đạt.

     

    Con đường ngắn nhất và đơn giản nhất để tạo ra sự giàu có về tiền bạc của ông Đỗ Trùng Dương Viking là học hỏi chính xác cách người bạn mình, những người giàu, thành đạt – những bậc thầy trong làm kinh tế và cuộc chơi tài chính của họ.

    Xóa bỏ lời đồn sai sự thật Đỗ Trùng Dương lừa đảo

     

  • adgwebhatt, há 4 anos
    Pokemon Infinite Fusion, há 9 mêses

    geometry dash, há 9 mêses

    Your dedication to delivering a top-tier experience is evident

    hjjjjj, há 9 mêses
    crabbyeasy, há 8 mêses

    This is an amazing and informative article that covers so much ground. https://mariogames.io

    among us, há 5 mêses

    You have a great way of presenting complex information in an understandable way.

    geometry dash free, há 5 mêses

    The article is well-researched and provides a thorough analysis of the topic.

    suika game, há 5 mêses

    I feel very fortunate to have found this website, along with bad ice cream, it entertains me and adds knowledge

    pizza tower, há 5 mêses

    This piece of writing is an important reminder to put ourselves first and practice self-care.

    12