notícias bbs artigos grupos / produções sobre

Tyco An Phat

goodoo, há 4 anos

Muốn bỏ lại hết những lời ngoài tai về vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại đây năm ngoái nhưng trong thâm tâm chúng tôi ai cũng hiểu rằng cần phải lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động các sớm càng tốt. 

 

Hệ thống chữa cháy sprinkler là gì, có tác dụng gì đối với việc chữa cháy tại chỗ trong tòa nhà. Điều này mọi người có thể dễ dàng nắm được thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như mạng xã hội, các trang fanpage của công ty cung cung cấp thiết bị và thi công hệ thống chữa cháy trong tòa nhà. 

 

Có gia đình đã kết hôn được nhiều năm nhưng vợ chồng thường xuyên xung đột, cãi vã vì nhà không có hệ thống chữa cháy, nếu hỏa hoạn xảy ra thì thoát thân như thế nào. Hơn nữa đây là lầu 15, chạy xuống tới lầu trệt là cả một thử thách. Cho nên, chúng tôi luôn khuyến cáo người dân cẩn thận trong sinh hoạt hằng ngày, nhất là với bếp gas, bếp điện công suất cao dễ gây ra chập điện. Việc tiệc tùng trong nhà cũng nên hạn chế tối đa, nếu không có việc gì thì người dân cũng không nên tổ chức trong nhà. 

 

Hằng năm, hệ thống chữa cháy sprinkler tự động đã giúp giảm thiểu thiệt hại đáng kể cho cả người và tài sản. Con số thống kê cho thấy, những đơn vị đã bị cháy đã thông báo họ đã may mắn vì không cần phải xây dựng lại công xưởng nhờ sprinkler Tyco An Phát. Giờ quyết định việc lắp đặt đầu phun chữa cháy hay không của ai người nấy đều rõ ràng. 

[img]https://i.imgur.com/lkJwonw.jpg?2[/img]

Việc sửa chữa hệ thống sprinkler sẽ diễn ra vào mùa xuân tới lên mọi người hãy chuẩn bị trước để khi đội thi công tới không phải lúng túng. Công tác sửa chữa sẽ diễn ra trong khoảng 2 tới 3 ngày. Trong thời gian này, ban quản lý tòa nhà sẽ cung cấp các bình chữa cháy tại chỗ cho mỗi hộ dân để người ta không phải lo lắng. 

 

Hệ thống sprinkler Tyco khiến tôi quyết định bỏ qua và chấp nhận thay đổi thiết kế của căn phòng để phù hợp với những chi tiết của hệ thống sprinkler. Trong trường hợp thông thường dùng thiết bị như bình chữa cháy tại chỗ, bình CO2 không thể dập tắt đám cháy, hãy nhanh chóng nhấn chuông báo động và rời khỏi tòa nhà. Hiện tại chúng tôi đều cảm thấy cuộc sống khá thoải mái trừ việc bị  gây ức chế bởi khí thải phát ra từ nhà máy kế bên. Những lúc không có cơ quan kiểm soát nhà máy có thể vì lý do khách quan bên ngoài để thải khí độc ra môi trường. Điều tôi băn khoăn chưa dám lắp đặt sprinkler Tyco là vì lo lắng các con bị ảnh hưởng về tâm sinh lý.