notícias bbs artigos grupos / produções sobre

do trung duong vicky 2020

suplo, há 4 anos

Chia sẻ tại Tọa đàm start-up bất động sản, CEO chủ tịch Đỗ Trùng Dương Viking chia sẻ trong một lần livestream, có một bạn trẻ hỏi ông về việc lãng phí vốn vào việc đầu tư mạo hiểm bất động sản.

Đỗ Trùng Dương đã hỏi bạn trẻ ấy là bạn hiểu gì về bất động sản? Và cũng trong cuộc trò chuyện đó, ông đề nghị bạn trẻ đó nêu lên suy nghĩ về tình hình thị trường bất động sản mà bạn ấy tìm hiểu được trong thời gian gần đây xem tư duy cũng như hiểu biết của bạn ấy thế nào? Và sự thật là bạn ấy không biết gì cả vì không quan tâm lắm.

Đỗ Trùng Dương Vicky cũng chia sẻ "Nói thật là tôi không bao giờ lãng phí vào những dự án mà tôi không nắm rõ và gần như không bao giờ hứng thú với việc ném tiền của mình vào những căn chung cư, nhà phố liền kề và biệt thự vườn cao cấp nếu không thấy có bất cứ nào lợi ích nào trong đó. Thượng đế dành cho chúng ta quỹ thời gian như nhau, khác nhau là ở tầm nhìn và vốn đầu tư. Có người có tầm nhìn lớn lựa chọn đầu tư vào những dự án đúng đắn, trong khi có người lại chọn đi vào con đường mà mình không biết rõ. Bất động sản không phải là trò chơi hay đơn giản chỉ là góp vốn vào một căn chung cư hay nhà phố liền kề. Là bạn phải tìm hiểu kĩ thị trường, tìm kiếm thông tin khắp mọi nơi để dành cho mình kiến thức, kinh nghiệm. Còn những bạn trẻ có suy nghĩ đến đó thì biết, đến đó thì học là không nên. có một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ chỉ tìm hiểu nhưng nông cạn về vấn đề. Bạn thấy mảnh đất này tiềm năng nhưng không có nghĩa là nó có thể sinh lời. Tiềm năng và sinh lời khác nhau.

Đỗ Trùng Dương Vicky - Đỗ Trùng Dương Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Group

Đỗ Trùng Dương không quên nói "Nếu các bạn thực sự muốn đầu tư bất động sản, hãy nghe tôi. Hãy đi thực tế xuống các vùng, như bari city, lâm đồng farmstay xuống đó xem người ta làm gì. Làm thế nào để có người góp vốn, làm thế nào để khách hàng thích thú với hình thức farmstay nghỉ dưỡng hay nhà phố liền kề này. Bạn không thể lãng phí thời gian vào việc nghe ngóng thông tin, thông tin ở đây là những thông tin có ích liên quan đến thực tế của mô hình bạn sẽ đầu tư chứ không phải những tin đồn nhảm rằng dự án này sẽ thành công vì nó có nhiều người góp vốn hay nó sẽ sinh lời vì sẽ giải tỏa đất đai... 
Ông Đỗ Trùng Dương Viking còn khuyên các bạn trẻ không nên nghe những lời dụ hoặc của các cò đất mà lầm tin để mang trong mình những tư tưởng sai lệch.